Hiện nay trong ngành hậu cần vận chuyển tại Mỹ, United Parcel Service (UPS) là một công ty quản lý chuỗi cung ứng và vận chuyển hàng hoá đa quốc gia của Hoa Kỳ,sẽ trang bị hơn 3.000 robot cho nhà kho mới tại Kentucky, nhằm gia tăng hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
UPS sẽ không công bố số lượng công nhân làm việc tại cơ sở tự động hoá mới nhưng ngoại ô Louisville Bang Kentucky cho thấy công trình tự đông hóa mới sẽ phát sinh ,tạo các khâu khác lên tới 500 công việc phân phối và hậu cần.
Theo Seward, các robot có thể cải thiện tỷ lệ duy trì công nhân làm việc lâu hơn 30% và giảm thiểu chấn thương do nhấc đồ vật nặng nề và di chuyển lặp đi lặp lại khoảng 40%.
Các công nhân giao hàng độc lập với công việc dịch vụ giao nhận hàng đóng gói nhỏ của UPS. Họ đang làm việc tốt bởi vì các cơ sở tự động có hiệu quả công việc và năng suất cao.
Các công ty hàng đầu về Logistics, như UPS và GXO Logistics Inc. đang sử dụng ưu thế của công nghệ robot nhằm giành giật thị trường khỏi các mô hình điều hành nhà máy cũ và dựa nhiều hơn nữa vào nhân công.
Seward cho thấy, công nghệ robot cải thiện thời gian và độ chính xác của quá trình giải quyết đơn đặt hàng, giám sát hàng tồn kho hiệu quả hơn và giải phóng khoảng không thông qua việc sử dụng số lượng hàng hoá đóng gói xếp chồng lên nhau cao hơn.
Theo UPS, trong hậu cần doanh số bán tăng độ biến của hãng là tăng trưởng 11% trong 9 tháng đầu năm ngay cả khi doanh số chung của dịch vụ chuỗi cung ứng, bao gồm cả giao nhận hàng hoá và dịch vụ vận tải, thấp hơn 22% giữa thời điểm hàng hoá sụt giảm.
Mảng dịch vụ hậu cần có tỷ suất lợi nhuận cao gấp đôi so với các doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh.
UPS là một trong những công ty hàng đầu thế giới về vận chuyển và logistics, hoạt động với quy mô lớn tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khoảng nhân lực hùng hậu xấp xỉ 500.000 nhân viên trên toàn cầu, doanh nghiệp đã khẳng định vị thế của mình trong ngành và được biết đến rộng rãi.